Hoạt động kinh doanh

VẬN TẢI ĐA PHƯƠNG THỨC THỦY-BỘ KẾT HỢP- GIẢI PHÁP TỐI ƯU KẾT NỐI CẢNG KV HẢI PHÒNG VÀ KCN VÙNG KINH TẾ TRỌNG ĐIỂM BẮC BỘ

04/03/2021

Với sự ảnh hưởng của Covid 19, khi Tỉnh Hải Dương thực hiện giãn cách xã hội toàn tỉnh, điều này đã có tác động rất lớn đến các doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu, logistics. Nằm ở trung tâm của tam giác phát triển Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh,  hàng hóa từ Hải Dương đi các tỉnh gặp khó khăn cũng như hoạt động của các tuyến đường bộ huyết mạch có thể bị phong tỏa bất cứ lúc nào do ảnh hưởng của dịch bệnh.

 Với giải pháp vận tải đa phương thức kết hợp thủy nội địa và đường bộ, việc kết nối lưu thông hàng hóa giữa các khu công nghiệp thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ (Hà Nội, Bắc Ninh , Vĩnh Phúc, Bắc Giang,...) với cụm cảng KV Hải Phòng được đảm bảo thông suốt. Giải pháp được triển khai kết hợp đồng bộ giữa Vận Tải Thủy Tân Cảng, cùng các đơn vị vận tải bộ với điểm trung chuyển tại  ICD Tân Cảng- Quế Võ (Bắc Ninh).

Những ưu điểm của giải pháp
• Tuyến sà lan ổn định, không bị hạn chế khi đi vào các khu vực làm hàng.
• Lượng container chuyên chở lớn (từ 36-96 teu).
• Đội ngũ vận hành phương tiện ít (3-4 nhân sự)
• Các cơ sở cảng của TCT Tân Cảng Sài Gòn tại KV Hải Phòng đang nằm dưới sự quản lý của cùng Chi cục Hải quan CK cảng Đình Vũ sẽ giúp rút ngắn thời gian thông quan cho hàng hóa XNK cho doanh nghiệp .

Thông tin liên hệ để được tư vấn giải pháp:
ICD Tân Cảng- Quế Võ: 
Ms. Vũ Thị Tuyết Dương-0962 072 329 – Email: duongvtt@saigonnewport.com.vn
Vận tải thủy Tân Cảng: 
Mr. Đỗ Văn Tấn- 0989 050 106- Email: tandv@saigonnewport.com.vn
Đại diện Marketing TCSG- KV Phía Bắc:
Mr. Trịnh Doãn Trường Giang- 0978 939 737- Email:giangtdt@saigonnewport.com.vn
(SNP)